Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
THANH TOÁN ĐẢM BẢO
HỖ TRỢ 24/7
HOÀN TRẢ MIỄN PHÍ

Đánh giá 'tai nghe hạt đậu' Samsung Galaxy Buds Live: Sự thiếu hoàn hảo có cá tính

Đăng bởi phukiensamsunggiare ngày bình luận

Sự kiện Samsung Unpacked 2020 đã đem tới người dùng rất nhiều những sản phẩm mới, trong đó tâm điểm là Galaxy Note20 / Note20 Ultra. Nhưng với tôi, 2 sản phẩm thực sự khẳng định vị thế là người đi tiên phong của hãng điện tử Hàn Quốc là chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold 2 với rất nhiều những điểm hoàn thiện cho một sản phẩm còn nhiều khuyết điểm là Galaxy Fold; và Galaxy Buds Live, một cặp tai nghe với thiết kế khá độc đáo, giống với 2 hạt đậu đỏ nhỏ nhắn và dễ thương.

Đối với tôi, tai nghe không phải để ngắm mà để trải nghiệm thực tế về cảm giác đeo, chất lượng âm thanh. Vậy khi đặt lên cùng một 'cán cân' đánh giá của những cặp tai nghe khác, Galaxy Buds Live đạt mấy điểm?

Điểm mà tôi thực sự ấn tượng ngay từ khi lấy Galaxy Buds Live ra khỏi hộp đó là hộp sạc của cặp tai nghe này thực sự nhỏ. Đây là một ưu điểm rất lớn đối với những cặp tai nghe True Wireless khác trên thị trường, ta dễ dàng cho vào túi quần hơn mà không gây cộm, khó chịu.

Mặc dù có hộp sạc rất nhỏ nhắn, nhưng Buds Live vẫn giữ được một thời lượng sử dụng khá tốt, từ 6 - 8 tiếng độc lập và 21 - 29 tiếng khi vừa dùng vừa sạc tùy thuộc vào lượng tính năng, đặc biệt là chống ồn chủ động. Trên thực tế, thời lượng trung bình tôi có được là khoảng 23 - 24 tiếng, không phải là dẫn đầu thị trường vì đã có những cặp tai nghe đạt ngưỡng 30 - 40 tiếng nhưng đã giúp người dùng không còn lo ngại nữa.

Bên cạnh đó, những lúc hết pin người đường thì ta cũng có thể sạc không dây thông qua tính năng chia sẻ năng lượng của những dòng smartphone Galaxy thế hệ mới. Tốc độ sạc là chậm hơn khá nhiều so với sạc có dây, cũng chỉ là giải pháp tình thế trước khi ta tìm được nơi để cắm sạc đầy.

 


Cũ hơn Mới hơn